Chợ công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

21/07/2011
Đây là lần đầu tiên chợ công nghệ và thiết bị được tổ chức tại Quảng Nam, vùng kinh tế trọng điểm tại miền Trung, địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai mô hình Khu kinh tế mở. Techmart Quảng Nam được tổ chức mục đích góp phần phát huy lợi thế tiềm năng của các tỉnh vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, tăng cường liên kết giữa các tổ chức KH&CN với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và các thành tựu KH&CN vào sản xuất đời sống, tạo lập và phát triển thị trường công nghệ của vùng.
Chợ công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Techmart Quảng Nam 2011 thu hút 129 viện, trung tâm trường đại học; 94 doanh nghiệp, hội, tổ chức và cá nhân; 28 Sở KH&CN cùng đối tác từ Hàn Quốc và Israel. Sẽ có 1038 công nghệ, thiết bị và sản phẩm được chào bán tại Techmart này, thuộc nhiều lĩnh vực như nông - lâm - thủy sản, cơ khí - chế tạo máy, điện tử - tự động hóa, công nghệ thông tin, vật liệu, môi trường, y tế, và các lĩnh vực khác. Đây sẽ là cầu nối gắn kết giữa “cung” và “cầu” công nghệ, thiết bị của Vùng.

Techmart sẽ dành riêng một diễn đàn để bà con nông dân gặp gỡ nhà khoa học, được chuyển giao các công nghệ, kiến thức mới từ nhà khoa học.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Techmart, sẽ có 3 hội thảo và 1 hội nghị được tổ chức. Đây sẽ là diễn đàn để các nhà quản lý, nhà khoa học và doanh nghiệp có cơ hội trao đổi, giải quyết những khó khăn trong cơ chế, chính sách và tìm ra phương hướng để phát huy tiềm năng và thế mạnh của Vùng.

P.V
Nguồn KhoaHocPhoThong.com.vn.



Copyright© 2011 NGUYEN MINH COMPANY
Địa chỉ: 60/4B1 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12
ĐT: (08) 6 259 0079 - (08) 6 259 0039 Fax: (08) 6 259 0071
Email: sales@nguyenminh.vn
Website: www.nguyenminh.vn - www.congnghieplanh.com